1
Tư vấn học nghề 24/7
Trang chủ Download tài liệu Hướng dẫn nạp tiền   Đăng nhập Đăng ký Nạp thẻ Diễn đàn

 


DIỄN ĐÀN
Chia sẻ kinh nghiệm



THÔNG BÁO

Từ 07/ 2010 Diễn đàn
hocnghetructuyen.edu.vn
không đặt câu hỏi mà là nơi để các bạn chia sẻ kinh nghiệm.

NỘI QUY DIỄN DÀN

- Các bạn tham gia diễn đàn chỉ chia sẻ và góp ý về các lĩnh vực liên quan đến nghề điện tử, máy tính, điện thoại, CNTT

- Khi chia sẻ và góp ý nên chân thành để hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

- Cấm mọi hành vi chia sẻ và góp ý đi lệch chủ đề có trên diễn đàn.

 

Thống kê sản lượng tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NÔI

- Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách Khoa liên tục mở các khóa đào tạo dạy nghề, dạy nghề điện tử, dạy nghề máy tính, dạy nghề laptop, dạy nghề điện lạnh, dạy nghề điện thoại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp sửa chữa Tivi CRT, Tivi LCD, Amply công suất, sửa chữa Mainboard, sửa chữa Monitor LCD, sửa chữa Laptop cơ bản và nâng cao, sửa chữa điều hòa, tủ lanh, máy giặt, đặc biệt có lớp sửa chữa chuyên sâu mạch điện tử điều hòa máy giặt & sửa chữa lò vi sóng, bếp từ.
 - Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có thâm niên trong nghề và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ thuật, có trình độ sư phạm và tâm huyết trong giảng dạy.
 - Trung tâm có hệ thống giáo trình điện tử, giáo trình máy tính, giáo trình laptop, giáo trình điện lạnh quy mô và đầy đủ nhất, học viên học tại trung tâm được tặng tài khoản để được sử dụng kho giáo trình điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp của tất cả các lĩnh vực điện tử - máy tính - laptop - điện thoại - điện lạnh mà trung tâm đang đào tạo.

 
 


Chia sẻ 14264 của bạn Hoang Van Kien - đã có (10) trả lời & góp ý.
- Thiết bị: Đầu DVD Calidaily MP5 player
- Hiện tượng: Đo điện áp +-12V, 5V đều đủ, nhưng led hiển thị không sáng

- Kinh nghiệm sửa chữa hoặc đề nghị giúp đỡ : Đo các mức điện áp tới bảng hiện thị front panel vẫn đủ, kiểm tra LED 7 thanh còn tốt. Mong được giúp đỡ, em cảm ơn!

  Các bạn thành viên hãy giúp đỡ cho đề nghị trên.


      Trả lời, góp ý:

     Bạn thaihoa (dthoa ) góp ý ngày 20 / 2 / 2016
  bạn lấy tay đưa mắt đọc ra phía ngoài, cấp điện, thấy mắt đọc tự kéo vào thì dao động chính tạo clock và xung data đã làm việc, lúc đó chỉ còn thay IC quart , nếu mắt đọc k được kéo vào, thì bạn sửa bo mạch chính(điện áp để có dao động =1,8v,3,3v)
     Bạn Hoang Van Kien (hoangkien_hn ) góp ý ngày 20 / 2 / 2016
  Cảm ơn anh thaihoa, nhưng anh ơi, của em nó im lìm luôn, điện áp đầy đủ nhưng không có động tĩnh gì, ấn các phím điều khiển ở front panel cũng không động tĩnh gì.
     Bạn dangnhattin (dangnhattin ) góp ý ngày 20 / 2 / 2016
  nạp nhớ....
     Bạn Huỳnh Đắc Luân (dacluan00 ) góp ý ngày 20 / 2 / 2016
  đo các mức nguồn 1,8v và 3,2v tại chân của trantor 8550 xem có k?thiếu 1 trong 2 nguồn này máy k chạy đâu nhé!còn nếu 2 nguồn này tốt nạp lại rom xem....
     Bạn Hoang Van Kien (hoangkien_hn ) góp ý ngày 20 / 2 / 2016
  Em cảm ơn các anh. Em đo điện áp trên cả hai con transistor 8550 đều có đủ, cả 3 chân của transistor đều có điện áp. có một con thì có đủ cả điện áp 1.8V và 3.2V ở hai chân hai bên, còn chân ở giữa có điện áp khoảng 2.2V. Như vậy là OK đúng không ạ? như vậy là phải nạp lại rom hả các anh. Nếu nạp lại thì cần những gì và làm như thế nào, các anh chỉ em với.
     Bạn thaihoa (dthoa ) góp ý ngày 20 / 2 / 2016
  trước hết thay ram thử cái đã??
     Bạn Vukhanhlinh (Vukhanhlinh ) góp ý ngày 21 / 2 / 2016
  Con này chạy zôm gì ạ nếu chạy zôm to thì đi ram và chạy zôm 8 chân thì hỏng zôm 99% đầu này nhà em sản xuất nên em dám khẳng định vậy!
     Bạn Hoang Van Kien (hoangkien_hn ) góp ý ngày 22 / 2 / 2016
  Em cám ơn, con 8 chân ký hiệu là E49427 đó là rom đúng không ạ? giờ thay thì mua con đó về và nạp lại rom hả các anh?
     Bạn Uy Lưc Trần (uyluctran ) góp ý ngày 23 / 2 / 2016
  Xem thử board chạy IC gì, 8202L hay 8202R hay R-D,.... Chạy RAM dài hay ngắn. Rồi tìm 1board chạy trùng IC trùng RAM mượn ROM test thử biết chết ROM hay không, nếu vẫn không chạy thì thay RAM đi là vừa.
     Bạn huong_hanel (huong_hanel ) góp ý ngày 29 / 4 / 2016
  THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Do nhu cầu phát triển quy mô và để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng CÔNG TY ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH HANEL Tuyển gấp nv các vị trí sau: - Tuyển thợ lắp đặt điều hòa: 10 Người - Tuyển thợ điện lạnh: 15 Người - Thợ bảo dưỡng điều hòa: 20 Người Địa điểm làm việc: Hà Nội Lương: 5tr - 15tr (tùy theo năng lực) Hình thức làm việc: Toàn thời gian Mô tả công việc: ** Lắp đặt, bảo dưỡng Điều hòa, chưa biết được đào tạo Sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện lạnh như: Máy giặt, Lò Vi sóng, Tủ Lạnh, Điều Hòa, Bình Nóng Lạnh,... Yêu cầu: Khỏe mạnh, nhiệt tình, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ, hòa đồng trong công việc Biết việc, ham học hỏi. ** Quyền lợi: Được làm trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện Được training thường xuyên Được đóng bảo hiểm BHXH, BHYT, … Nhiều vị trí triển vọng đang chờ đón những người xứng đáng Được tăng lương hàng năm ** Yêu cầu hồ sơ: Đơn xin việc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương Bản sao công chứng Giấy khám sức khỏe, Hộ khẩu, Bằng cấp liên quan Photo CMND ** Thông tin liên hệ CÔNG TY CP ĐIỆN TỬ CHUYÊN DỤNG HANEL Số 40 ngõ 80 Phạm Ngọc Thạch, Đống đa, Hà Nội. Điện thoại: 1900 6683 Hotline: Mr Hậu. 09795 23456 Email: baohanhhanel@gmail.com

 
 

 

Các diễn đàn trên

FACEBOOOK

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

  Địa chỉ: SỐ 46 PHỐ VỌNG, PHƯỜNG PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
Điện thoại: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Copyright(®) 2009 - BKTECH CO., LTD
Trang tương tác và hiển thị tốt trên IE6 hoặc cao hơn. Độ phân giải tối thiểu 1024 x 768